ĐÂY CHỈ LÀ TRANG BLOG CÁ NHÂN,KHÔNG ĐẠI DIỆN CHO TÔN GIÁO HAY ĐOÀN THỂ NÀO.CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ VÀO XEM

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

CHIA SẺ LỜI CHÚA TRONG TUẦN


1. Ghi nhớ"Phúc thay ai xây dựng hoà bình, vì họ sẽ được gọi là con Thiên Chúa." (Mt 5,9)
2. Suy niệm: Các thánh là những người can đảm và trung thành bước theo Đức Giêsu đến cùng. Các ngài là những người đã ra sức học biết Chúa Giêsu, bước theo Đức Giêsu và lưu lại với Đức Giêsu để nên giống Ngài hơn.
Tám mối Phúc thật là những phương thế, những con đường hữu hiệu nhất mà Đức Giêsu vì yêu thương đã chỉ ra cho con người để giúp họ nên thánh, nên trọn lành như Cha trên trời là Đấng trọn lành.
Chúng ta hãy chọn cho mình một con đường nên thánh theo tinh thần của 8 mối phúc thật. Những điều xem ra như nghịch lý trong Tám mối phúc thật lại trở thành một con đường sống vĩnh cửu trong hạnh phúc. Ai thực thi một trong những điều này sẽ tìm thấy giá trị đích thực cho mình và sẽ đạt được những điều Chúa đã hứa cho chúng ta.
3. Sống Lời Chúa: Tìm hiểu và sống theo gương một vị thánh mà mình yêu mến.
4. Cầu nguyện: Lạy Chúa, giữa cuộc sống đầy dẫy những mưu chước cám dỗ này, xin cho chúng con biết khôn ngoan và sáng suốt trong những chọn lựa của chúng con, để nhờ ơn Chúa trợ lực, chúng con sẽ đạt tới Quê hương vĩnh cửu để sống hạnh phúc muôn đời cùng với Chúa và các thánh của Chúa, Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét