ĐÂY CHỈ LÀ TRANG BLOG CÁ NHÂN,KHÔNG ĐẠI DIỆN CHO TÔN GIÁO HAY ĐOÀN THỂ NÀO.CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ VÀO XEM

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

THẬT HAY GIẢ ? GIẢ HAY THẬT !

Thông báo về việc 1 linh mục giả?
Theo thông tin tính thức thì người này tự xưng là Cha Hưng,
SAU KHI ĐÃ ĐIỀU TRA, CHA GIÁM TỈNH DÒNG SALESIAN DON BOSCO ĐÃ CHÍNH THỨC CÔNG BỐ NGƯỜI NÀY KHÔNG PHẢI LÀ TU SĨ, LINH MỤC CỦA DÒNG. VÀ TÒA GIÁM MỤC THÁI BÌNH CỦNG THÔNG BÁO, NGƯỜI NÀY KHÔNG PHẢI LÀ LINH MỤC HAY TU SĨ. XIN THÔNG BÁO VỚI QUÝ ANH CHỊ EM BIẾT ĐỂ CẢNH GIÁC. VÌ NGƯỜI NÀY MẠO DANH CỦA NGƯỜI KHÁC VÀ XƯNG MÌNH LÀ LINH MỤC, LÀ TUYÊN ÚY HƯỚNG ĐẠO.


Anh em cảnh giác, Người này tự xưng là tuyên úy liên đoàn La Vang, đi cùng phái đoàn Ban Điều Hành đến viếng đám tang Cha Hòe, sau đó cử hành nhiều Thánh lễ với Xuân Hòa.
Anh em nào biết thông tin gì thì xin vui lòng thông tin.
Ông này tên là Hoan, mạo danh là linh mục Nguyễn Chấn Hưng dòng Salesian Don Bosco

( Nguồn : HĐS Xuân Hoà )

Chúng ta đang cùng sống trong một thời kỳ mà sự THẬT,GIẢ,chánh tà trộn lẫn vào nhau khó phân biệt được.Tôi đã gặp " Cha " Hưng này trong một Thánh Lễ do anh ta cử hành.Nói năng nhỏ nhẹ,cử chỉ hiền lành,không đòi hỏi hay xin xỏ bất cứ chuyện gì ngay ngày hôm đó.Một tác phong rất là " Linh Mục ".Tại sao anh ta làm thế ? vì mục đích gì thì hiện nay chưa nghe một nơi nào lên tiếng mình bị "lừa" ngoài chuyện phải gọi là " Cha " và xưng " con " với anh ta.
Cũng chẵng nguy hiểm gì hơn khi chúng ta ăn phải đồ ăn,thức uống " giả " hằng ngày.
Thôi thì cũng như một câu chuyện hài hước!Sau này có gặp lại " Cha Hưng " thì nên mở con mắt trước khi mở tấm lòng và nhớ kêu bằng " anh Hoan " ! Vậy đi nha.

Một hình ảnh đẹp,chỉ tiếc là.....
Anh ta giả mạo làm "Cha" nên trong mọi cử chỉ,lời nói đều tỏ ra từ tốn khiêm nhường như một vị Linh Mục " chính chủ " thì mấy ai lại không lầm ?
Hay thật !

( Blogger Michel Luong )

4 nhận xét:

  1. Con cũng đồng ý với chú Phước, không biết là tại sao người này làm như vậy, trong thánh lễ ở trại hôm đó, con thấy người này cũng làm mọi việc rất thành tâm.

    Một điều nữa là con nghe các anh em ở LĐ La Vang (của Tr. Tuyến) nói người này rất thích Hướng Đạo. Người này ở Daknông, nhưng trưa CN nào cũng có mặt ở Đồng Nai để sinh hoạt với sói con (khởi hành từ tối t7, sáng CN đến nơi).
    Khi gặp Hướng đạo sinh, người này không cho phép gọi Cha xưng con mà phải gọi bằng anh em, ai gọi Cha sẽ bị phạt đọc 2000 kinh Kính Mừng ^^ (đúng là có gì đó thật lạ)

    Trả lờiXóa
  2. Có thể chấp nhận một người giả Hướng Đạo mà tấm lòng thật Hướng Đạo.Chỉ trách anh ta tại sao lại giả một chức sắc Tôn Giáo vì như thế là làm hệ luỵ đến rất nhiều người.

    Trả lờiXóa
  3. có 1 số người đã bị lừa giúp 1 số việc mục vụ do ông này bịa ra, và xin giúp đỡ các chuyến đi cũng như mượn tiền...
    ông này nhà ở Biên Hòa chứ không phải ở Daknông đâu.
    thông tin để rõ, vì thế mới sinh ra những nghi ngờ, mới điều tra !!!!

    Trả lờiXóa
  4. anh này cư trú tại số nhà 99/482 đường Phạm văn Thuận, thành phố Biên Hòa, phường Tam Hiệp

    Trả lờiXóa