ĐÂY CHỈ LÀ TRANG BLOG CÁ NHÂN,KHÔNG ĐẠI DIỆN CHO TÔN GIÁO HAY ĐOÀN THỂ NÀO.CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ VÀO XEM

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

MỘT chút xíu VỀ MICHEL LUONG

Tôi chỉ là một người giáo dân thật bình thường và rất tầm thường.Số lần tôi đọc kinh trong tuần đôi khi còn ít hơn số lần các bạn hắt hơi trong bảy ngày.Mang lấy giòng máu người Công Giáo từ khi mới sinh ra và có lúc tưởng chừng như đã đứng ngay mép cửa của cuộc sống tu trì.Tôi tin ở Chúa tuyệt đối và tự chọn cho mình con đường riêng để đi đến với Ngài.Cuộc sống đã mở mắt cho tôi nhìn thấy nhiều điều và tôi lập ra trang Blog này chỉ để ghi lại những điều gì mình thấy.

...cùng với một người bạn học cũ: Thượng Tọa Thích Giác Huệ,hiện nay đang là Trưởng Ban Tôn Giáo Huyện Cần Giờ,TP HCM.
...với Mục Sư Tin Lành Nguyễn Chính Ngôn,người bạn thân.Thường tranh luận về Phúc Âm với anh ta.Kết quả : lần nào cũng thua trắng tay !
Chỉ có rủ Ngài Mục Sư uống Beer thì mình chắc thắng mà thôi !