ĐÂY CHỈ LÀ TRANG BLOG CÁ NHÂN,KHÔNG ĐẠI DIỆN CHO TÔN GIÁO HAY ĐOÀN THỂ NÀO.CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ VÀO XEM

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

KHI CHÚA THƯƠNG GỌI CON VỀ

 "KHI CHÚA THƯƠNG GỌI CON VỀ..."
Lời một bài hát Thánh ca thường được cất lên trong tang lễ.Hôm kia lên dự lễ tang một người chị,mình chợt nghĩ chị ấy còn quá trẻ,quá giỏi để phụng sự và giúp ích cho xã hội rất nhiều,chị còn 3 người con học chưa xong,lo chưa tới . Thế sao Chúa lại thương,lại gọi chị về ? 3 người con của chị chẵng phải khốn đốn lao đao giữa trần đời chỉ vì chị được Chúa thương chăng ?
 Suy đi nghĩ lại thì đây chỉ là những lời bịa đặt của người trần tục chứ Chúa nào nhẫn tâm đến vậy ! Bài hát này chỉ nên hát trong những tang lễ của người già,đau bệnh triền miên chứ như trong trường hợp này thì thật là phản cảm



" gió đưa cây cải về Trời...."

1 nhận xét:

  1. Mình nhớ có một đoạn Kinh Thánh nói về Thánh Ý của Thiên Chúa, mà Cha Thành Tâm đã viết nên bài hát " Ý Chúa " :

    Chúa con ơi, thân lạy Chúa vì cớ sao? Ôi buồn thay! Khấn xin nhiều mà thấy sao không như ước mơ? Này hỡi con ơi, ngươi đâu nhìn thấy, vì phần rỗi ngươi mà Ta ban muôn ngàn ơn thay, cao trọng hữu ích hơn nhiều? Ý Chúa thẳm sâu, nhiệm mầu, nào ai suy thấu? Ý Chúa thánh thiện, diệu huyền, con xin cúi đầu. Cầu xin, mong ước không thành nhưng xin quyết tin. Tin Chúa an bài, vì yêu thương con mà thôi.

    Có thể hôm nay chị còn quá trẻ, còn quá giỏi, còn quá nhiều thứ để lo lắng, để giúp ích cho mọi người nhưng tất cả những điều đó có tồn tại mãi mãi hay không ? Có rất nhiều người cả đời làm việc tốt nhưng cuối đời lại đổi thay và tự chuốc họa vào thân, sao mình không nghĩ rằng Thiên Chúa là Đấng thấu suốt mọi sự và sự nhẫn tâm của Ngài trong con mắt thế gian lại chính là ơn phúc cho phần rỗi của mỗi chúng ta.

    Trả lờiXóa