ĐÂY CHỈ LÀ TRANG BLOG CÁ NHÂN,KHÔNG ĐẠI DIỆN CHO TÔN GIÁO HAY ĐOÀN THỂ NÀO.CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ VÀO XEM

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

CHỊ LÝ LAN PHƯƠNG ! HÃY CỐ GẮNG LÊN...

BATTLING CANCER is NOT simple. Since yesterday already started to have no appetite, couldnt feel the tastiness of the food. So couldnt sleep well (too hungry!). I forgot that the cancer cells are also BATTLING AGAINST ME. Like me, they WANT TO live. This is an unfair battle with 1 side only ME & chikung & WILL to FIGHT & LIVE'; and the other side - the malignant cancer cells spreading everywhere... Why is my life's so complicated? So hard to hang on... CHEERLEADERS, pls pray for me, for my children...
TRANSLATION: Cuộc chiến chống ung thư thật không đơn giản. Từ hôm qua đã bắt đầu ăn không thấy ngon miệng, vì vậy khó ngủ lâu (vì đói quá!). Tôi quên là các tế bào ung thư cũng đang chiến đấu CHỐNG lại TÔI. Chúng cũng muốn sống như tôi vậy. Đây là 1 cuộc chiến không cân sức, 1 bên chỉ có tôi & khí công & ý chí CHIẾN ĐẤU ĐỂ SỐNG, còn bên kia là các tế bào ung thư ác tính đang rải rác khắp nơi... Sao cuộc đời tôi phức tạp thế? Sao khó 'bám' thế... Xin cầu nguyện cho tôi, cho các con tôi...
Chị là một phụ nữ rất giàu ý chí và nghị lực,chị đã phải cắt bỏ một bên lá phổi vì căn bệnh Ung Thư quái ác.Nó và chị đã từng song hành bên nhau rất lâu,chị đi tìm đủ mọi cách chống lại nó,nhưng nó vẫn chưa chịu buông tha cho chị.Có lúc hình như chị đã giành lấy phần thắng về mình nhưng những tế bào mất kiểm soát này vẫn âm thầm còn đó,nó ẩn mình chờ đợi cho đến ngày hôm nay khi thời gian làm cho chị suy yếu đi.Nó đã quay trở lại...
Chị là một tín hữu và có thể không phải là một tín đồ ngoan đạo.Nhưng trong đời sống,với gia đình,với những việc làm cho tha nhân,chị xứng đáng được gọi là : một người Ki Tô Hữu.
Hãy cố gắng lên lên chị Phương,chúng tôi luôn ở bên cạnh chị trong cuộc chiến đấu cam go này.
Nguyện xin CHÚA ban sức mạnh cho chị và cho chị thêm một cơ hội...
Chị Lý Lan Phương trong một lần về Vũng Tàu đễ dưỡng bệnh ( 2012 )

Quan hệ huyết thống trong Dòng Họ Tạ Trung Trà Vinh:
* Chị Lý Lan Phương là cháu nội Bà Mười TẠ BẠCH LANG
* Blogger Michel Luong là cháu nội Bà Mười Ba TẠ THIẾU LANG
* ZiZou ( bìa phải ) là cháu ngoại Bà Tám TẠ HƯỜNG LANG
Hình ảnh : Michel Luong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét