ĐÂY CHỈ LÀ TRANG BLOG CÁ NHÂN,KHÔNG ĐẠI DIỆN CHO TÔN GIÁO HAY ĐOÀN THỂ NÀO.CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ VÀO XEM

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

CHUYẾN XE MA



( chuyện bây giờ mới kể thật 100%)

Tôi nhớ thời điểm đó vào năm 2000, lúc đó bố tôi có một hợp đồng lớn cung cấp tranh vẽ cho một khách sạn sang trọng sắp khai trương trên Đà Lạt, Công việc quá gấp rút cho nên ông đã đưa tôi lên đó ở 1 tháng để giúp ông trong việc vào khung tranh và làm một số việc lặt vặt, ngày hôm sau tôi bắt tay vào công việc, nơi tôi làm là một xưởng mộc cách chỗ ở khoảng 25 cây số, Bố tôi đã thuê họ làm khung ở đó, tất nhiên tôi được trang bị một cái xe máy cà tàng để tự thân vận động, công việc thì cũng chẳng vất vả gì chỉ là lắp tranh vào khung miễn là cẩn thận đừng để nó bị trầy là được, trong xưởng mộc có vài anh chị cùng làm, quê thì đủ nơi nhưng họ làm ở đó cũng đã lâu, và trong lúc làm việc họ hay kể đủ các loại thứ chuyện để không khí thêm vui vẻ, nhưng có câu chuyện mà làm tôi rởn da gà đó là họ khẳng định rằng con đường mà tôi hay đi họ đã nhiều lần gặp ma, đó là một thiếu nữ bị tai nạn trên đoạn đường này, rồi còn nhiều câu chuyện khác nữa đại loại như sự xuất hiện những chiếc xe ma …vv, tôi thì không phải là thằng yếu bóng vía nhưng theo cái cách họ kể tôi cũng thấy gai người, nhưng rồi tôi nghĩ chắc họ trêu mình cho vui.
Thế rồi một ngày nọ tôi mải làm cố để xong nốt số khung còn lại, đến khi xong thì cũng đã quá giờ, mọi người đã về hết, tôi mải móng rửa tay chân rồi ra cửa để dắt xe về thì phát hiện nó bị xịt lốp, tôi bối rối, giờ làm sao mà về được, còn một anh ở lại trông Xưởng nói tôi ra ngoài đường bắt xe, ở đường này xe dù nó hay chạy qua lắm, thế là tôi làm theo.
Lúc đó gần 6h tối, sương mù bắt đầu xuống tôi thấy lành lạnh trong người, chợt những câu chuyện ma mà mọi người hay kể nó lảng vảng hiện về, thông reo vi vút, nếu bạn đã một lần nghe thông reo mà trong cái không gian u tối, lạnh lẽo, và hoang vắng thì sẽ thấy nó đáng sợ thế nào, biết sao bây giờ phải cố thôi, và may quá vài phút sau có một chiếc chạy đến, tôi đưa tay ra hiệu, nó tấp vào lề đường gần chỗ tôi đứng. Một chiếc toyota 16 chỗ đời khá cũ, người ngồi cũng đã đủ nhưng cố thì vẫn ngồi thêm được, mọi người trên xe nhìn tôi với ánh mắt lạ lắm ma quái thế nào ấy, tôi chen vào góc cuối cùng của xe, lão tài xế hỏi tôi đến đâu, tôi nói khi nào gần đến tôi sẽ nói, rồi tôi thiếp đi lúc nào không biết, đột nhiên có tiếng giựt mạnh, tôi mắt mở mắt ra nhìn xung quanh, trời ơi!!! Không một ai trên xe!! Tôi nhìn lên phía cabin không thấy lão tài đâu, nhìn sang hai bên đường và nhận ra chiếc xe mình vẫn đang chạy chầm chậm, thôi chết rồi hay mình đang trên một chuyên xe ma như mọi người đã kể. Tôi lạnh toát người, và như phản xạ tự nhiên tôi hét toáng lên! Trời ơi ma ma ma..
Chợt có tiếng thều thào phía sau xe vọng lên.... " ma cái đầu ông á ! xe chết máy rồi xuống phụ đẩy cái coi".

 ( Facebook )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét